Cẩm nang làm đẹp

Tại sao cần thay lõi cushion đúng cách?

Tại sao cần thay lõi cushion đúng cách?

Khi sử dụng cushion trong việc trang điểm hàng ngày, việc thay lõi cushion thường xuyên đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho làn da của chúng ta. Thay vì tiếp tục sử dụng lõi cushion cũ, việc thay lõi đều đặn giúp đảm bảo sự tươi mới và sạch sẽ cho sản phẩm. […]

Lợi ích của sữa rửa mặt không chứa cồn

Vanicream Gentle Facial Cleanser 

Lợi ích của sữa rửa mặt không chứa cồn là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, được thiết kế đặc biệt để làm sạch làn da mà không gây kích ứng. Với công thức dịu nhẹ và không chứa cồn, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

5 lý do khi sử dụng kem dưỡng thể bị ngứa và cách khắc phục

Sử dụng kem dưỡng thể bị ngứa và cách khắc phục

Thoa kem dưỡng thể là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da body. Tuy nhiên có không ít trường hợp sử dụng kem dưỡng thể bị ngứa hoặc thậm chí bị nổi mẩn đỏ, rát da. Vậy đâu là nguyên nhân khiến da bị kích ứng và làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

5 cách dưỡng da body tại nhà đơn giản bằng những nguyên liệu sẵn có

Dưỡng da cơ thể tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có

Thay vì spa với chi phí đắt đỏ hoặc không đủ điều kiện mua những loại mỹ phẩm để làm đẹp nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một làn da trắng mịn nếu biết làm đẹp đúng cách. Dưới đây là những cách dưỡng da body tại nhà từ những nguyên liệu sẵn có mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trong căn bếp của mình. Hãy cùng Beefresh tìm hiểu kỹ hơn về cách thức chăm sóc da vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả dưới đây nhé.

Tẩy tế bào chết cho mẹ bầu

Tẩy tế bào chết cho mẹ bầu

Tẩy tế bào chết cho mẹ bầu liệu có cần thiết? Tại sao phải tẩy tế bào chết? Những lưu ý khi tẩy tế bào chết? Cùng khám phá những sản phẩm an toàn, lành tính cho mẹ bầu ngay thôi nào!